KHÁM PHÁ NHẬT BẢN TRÊN CAO

Khám phá Nhật Bản trong phong cách với, khách sạn xuất sắc độc đáo và kinh nghiệm văn hóa thực sự. Hãy hướng dẫn du lịch của Tokyo và Kyoto, được giải trí tại một bữa tiệc Geisha tin và nhận những lời chúc từ một linh mục Shinto. Khám phá các Fuji-Hakone khu vực Vườn quốc gia tuyệt đẹp và ở trong một khách sạn nhỏ kiểu ở phía bên của một ngọn núi.
 
Được thực hiện bằng xe riêng về khách sạn, Mandarin Oriental. Ăn cơm trưa trên tầng 38 của khách sạn tại K'Shiki và cố gắng chọn các món ăn ngon. Đi trên một tour du lịch của Tokyo với một chiếc xe tư nhân và hướng dẫn. Thăm Meiji Jingu, ngôi đền nổi tiếng nhất của Tokyo, và nhận những lời chúc từ một linh mục Shinto. Để lại sự nhộn nhịp của Tokyo cho thị trấn ven biển yên tĩnh của Kamakura.
Tiếp tục đến Hakone đẹp và khách sạn nhỏ kiểu Ginyu, được xây dựng vào mặt bên của một ngọn núi. Thưởng thức phong cách Nhật Bản trong một kaiseki trong phòng, một bữa ăn trình bày đẹp mắt bao gồm nhiều khóa học nhỏ.
 
Tham quan các công viên quốc gia trong đó cung cấp khung cảnh đẹp của núi. Fuji. Hội đồng quản trị lần đầu tiên vận chuyển lớp học rộng rãi trên các xe lửa đạn Nhật Bản cho một cuộc hành trình tuyệt đẹp Kyoto và khám phá thành phố bằng xe riêng. Thưởng thức một kinh nghiệm 'Pháp-Kaiseki' tại một nhà hàng ở quận Geisha của Pontoncho. Thăm lâu đài Nijo, nổi tiếng với nó "hót líu lo" chim sơn ca tầng, và thấy được dát vàng, Kinkakuji, xây dựng như một biệt thự nghỉ hưu đối với các tướng quân.
Sau đó lái xe đến Nara, thủ đô của Nhật Bản trong thế kỷ thứ 8. Tận hưởng một buổi tối đặc biệt, bạn sẽ được giải trí bởi một Maiko (Geisha học việc) cho hai giờ rưỡi, sẽ có rất nhiều cơ hội chụp ảnh trong thời gian kinh nghiệm văn hóa độc đáo này.

SỰ KHÁC BIỆT:
  • Được giải trí tại bữa tiệc Geisha tin của riêng bạn trong trung tâm của huyện Geisha Kyoto.
  • Ở trong một khách sạn nhỏ kiểu Nhật sang trọng, được xây dựng vào sườn núi.
  • Thưởng thức một bữa ăn hợp Pháp-kaiseki ngon "ở quận Geisha của Pontoncho.
  • Nhận được phước lành từ một linh mục Shinto và xem một điệu nhảy lọc Shinto.
 

0 nhận xét:

Trường Nhật Ngữ Lapis
Ðịa chỉ: 16 Ðinh Tiên Hoàng, P.1, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Ðiện thoại: (08)35178680 - 35178681
Hotline: 0907.844.848 - 0916.504.428
Du học nhật bản | Nhà hàng tiệc cưới | Du học nhật bản 2014