Cúi đầu tại Nhật Bản

Nghi thức Nhật Bản - bao gồm cúi chào ở Nhật Bản và cách ăn uống của Nhật Bản.
Mô tả cúi hải quan Nhật Bản. Bạn có thể học cách cúi đầu. Từ về Hướng dẫn của bạn.
Nếu bạn đang đi du lịch đến Nhật Bản, biết làm thế nào để cung có thể hữu ích. Cúi chào (ojigi) là một tùy chỉnh quan trọng tại Nhật Bản. Mọi người thường chào nhau bằng cách cúi đầu thay vì bắt tay. Nó là bất lịch sự không trả lại một cây cung để bất cứ ai cúi đầu chào bạn tại Nhật Bản.
Cúi đầu tại Nhật Bản có nhiều chức năng trong một. Nó diễn tả cảm giác của sự tôn trọng, cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, và như vậy. Ví dụ, bạn có thể cúi đầu, khi bạn nói, "cảm ơn", "xin lỗi", "xin chào", "tạm biệt", "chào đón", "chúc mừng", "xin lỗi", "đêm tốt", "chào buổi sáng ", và nhiều hơn nữa.
Cúi đầu có vẻ đơn giản, nhưng có một số cách khác nhau. Nó phụ thuộc vào địa vị xã hội hay tuổi tác của người bạn cúi đầu. Nếu người đó là tình trạng cao hơn hoặc lớn tuổi hơn bạn, nó thường cúi sâu hơn và lâu hơn, thể hiện sự tôn trọng.
 
Cung thức nhất là một uốn cong khoảng 15 độ cho một lời chào bình thường. Trong các tình huống cuộc sống bình thường hàng ngày, cúi đầu thường là một cái gật đầu. Loại phổ biến nhất của cung được thực hiện với một góc 30 độ để chào đón khách hàng hoặc để cảm ơn một ai đó. Nó thường được nhìn thấy trong các tình huống kinh doanh Nhật Bản. Một cách chính thức hơn của cúi chào được thực hiện để một góc 45 độ nhìn xuống bàn chân của bạn. Đây là loại cây cung biểu tỏ lòng biết ơn sâu sắc, một lời chào trân trọng, một lời xin lỗi chính thức, yêu cầu về sở thích, và như vậy.
Về cơ bản, bạn nên lịch sự cúi đầu, uốn cong từ thắt lưng của bạn với một lưng thẳng. Đàn ông thường giữ tay trong bên họ, và phụ nữ thường đặt bàn tay của họ với nhau trên đùi với những ngón tay của họ chạm vào.
Trường Nhật Ngữ Lapis - Chương trình du học nhật bản 2014
 

1 nhận xét:

  1. <a href="http://tuvanduhocnhatban.com>Du học nhật Bản</a> phải quan tâm đến những vấn đề này

    Trả lờiXóa

Trường Nhật Ngữ Lapis
Ðịa chỉ: 16 Ðinh Tiên Hoàng, P.1, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Ðiện thoại: (08)35178680 - 35178681
Hotline: 0907.844.848 - 0916.504.428
Du học nhật bản | Nhà hàng tiệc cưới | Du học nhật bản 2014